Đồng phục công ty - Nét văn hóa của tổ chức, doanh nghiệp

Từ lâu, Đồng phục Công Ty đã trở thành một nét văn hóa không thể thiếu trong mỗi tổ chức, doanh nghiệp. Những chiếc áo đồng phục đẹp không chỉ giúp khách hàng ấn tượng hơn về tác phong chỉnh chu, chuyện nghiệp của doanh nghiệp mà còn khiến nhân viên cảm thấy thoải mái, dễ chịu và tự hào mỗi khi mang áo trên mình.

1. Tại sao nên sử dụng đồng phục công ty

Những chiếc áo đồng phục công ty đẹp được thiết kế chuyên nghiệp, đẳng cấp luôn được lựa chọn đầu tiên bởi nó đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc xây dựng và phát triển hình ảnh của một tổ chức, doanh nghiệp. Chúng luôn đảm bảo đủ hai yếu tố mang đến giá trị hiệu quả hình ảnh và giá trị sử dụng thực tế.

Đồng phục công ty - Nét văn hóa của tổ chức, doanh nghiệp

Giá trị hiệu quả hình ảnh

Đồng phục chính là hình ảnh đại diện, không chỉ tôn vinh nét đẹp văn hóa mà còn thể hiện môi trường làm việc chuyên nghiệp, có tổ chức của một công ty, doanh nghiệp.

Mỗi mẫu thiết kế đồng phục công ty luôn mang những giá trị đặc trưng, nét văn hóa riêng của một công ty mà nó đại diện. Từ những họa tiết, hình in, logo, màu sắc, kiểu dáng đều mang những ý nghĩa, thông điệp đặc biệt nào đó, tạo được ấn tượng trong lòng khách hàng hay các đối tác ngay từ lần gặp đầu tiên.

Những chiếc áo đồng phục công ty đẹp, chính là cách giúp công ty quảng bá thương hiệu đầy hiệu quả, đưa thương hiệu công ty bạn đến gần với cộng đồng, với khách hàng hơn.

Giá trị sử dụng thực tế

Chiếc áo đồng phục tạo nên sự bình đẳng trong một tập thể. Tạo sự đoàn kết, hòa hợp giữa các nhân viên góp phần thúc đẩy doanh nghiệp ngày càng đi lên, phát triển mạnh mẽ và vững chắc hơn.

Đồng phục công ty được làm từ chất liệu mềm mịn, thoáng mát có khả năng thấm hút mồ hôi, co giãn tốt. Sẽ giúp nhân viên cảm thấy thoải mái hơn khi làm việc.

Mặt khác,  Đồng phục công ty “chuẩn thời trang”, xua tan nỗi ám ảnh mỗi sáng đi làm của nhân viên: hôm nay mặc gì? chọn bộ nào đây?

Đồng phục công ty - Nét văn hóa của tổ chức, doanh nghiệp

Đồng phục công ty không chỉ làm đẹp cho người mặc, đem lại cảm giác thoải mái khi vận động, làm việc, thúc đẩy tinh thần làm việc của nhân viên  mà còn là một phương tiện marketing hiệu quả. Chính vì thế, việc lựa chọn mẫu đồng phục như thế nào để phát huy tối đa lợi ích của nó là điều vô cùng quan trọng.

2. Mẫu đồng phục công ty được lựa chọn nhiều

Dưới đây là những mẫu áo đồng phục công ty, đang được nhiều sự lựa chọn hiện nay. Hãy cùng Đồng Phục Nghệ An - H2T tham khảo nhé!

Đồng phục công ty cổ bẻ

Nhắc đến áo đồng phục công ty người ta thường nghĩ ngay đến những chiếc áo polo mang phong cách lịch sự, trẻ trung, năng động thể hiện tính chuyên nghiệp và văn hóa công ty.

Đồng phục công ty - Nét văn hóa của tổ chức, doanh nghiệp

Nhân viên công ty có thể mặc đi làm, đi gặp đối tác hay đi tiếp đón khách hàng… Với dáng áo vừa vặn theo dáng người, chuẩn đến từng đường nét không những tôn lên vẻ đẹp của người mặc mà còn tạo nên vẻ đẹp cho hình ảnh công ty bạn.

Đồng phục công ty cổ tròn

Đồng phục công ty - Nét văn hóa của tổ chức, doanh nghiệp

Những chiếc áo thun đồng phục công ty cổ tròn mang lại sự phá cách, nổi bật được rất nhiều công ty trẻ yêu thích, chọn lựa. Nó tạo nên vẻ đẹp phóng khoáng, thoải mái, năng động giúp nâng cao tinh thần làm việc, thúc đẩy sự gắn kết của tập thể, góp phần khẳng định tính chuyên nghiệp, đẳng cấp của công ty bạn.

3.  Những lưu ý khi chọn đồng phục công ty

Về chất lượng sản phẩm

Form áo được thiết kế chuẩn, trau chuốt từng đường kim, mũi chỉ tạo ra mẫu đồng phục đẹp mắt, trở thành một kênh quảng bá vô cùng hiệu quả mà không tốn chi phí cho doanh nghiệp.

Với chất liệu vải có khả năng co giãn và thấm hút mồ hôi tốt, đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc.

Những logo, slogan in trên áo sắc nét mang những thông điệp ý nghĩa, tôn vinh nét đẹp văn hóa doanh nghiệp, tạo sự tin tưởng cho khách hàng.

Lựa chọn dáng áo thun tay ngắn, cổ bẻ hay cổ tròn đều giúp môi trường làm việc trở nên năng động, trẻ trung hơn.

Chọn màu áo phù hợp với ngành nghề 

Mẫu áo đồng phục công ty dành cho nhân viên văn phòng, làm các công việc nhẹ nhàng thường xuyên tiếp xúc với khách hàng. Màu đỏ được coi là màu sắc chủ đạo tượng trưng cho sự mạnh mẽ, sôi động và đầy nhiệt huyết. Đối với công ty màu đỏ là màu của may mắn, của thành công là sự tin tưởng. 

Đồng phục công ty - Nét văn hóa của tổ chức, doanh nghiệp

Những gam màu sáng như hồng, vàng, trắng… luôn tạo sự thanh lịch, nhẹ nhàng, nhã nhặn nơi văn phòng, công sở. 

Mẫu áo gam màu tối, trầm dành cho những người nhân viên làm trong công xưởng hay giao hàng. Bởi khả năng hạn chế bám bẩn và làm nổi bật các vết bẩn, mồ hôi khi làm việc

Mẫu đồng phục dành cho công ty kinh doanh mặt hàng điện tử. Chọn chiếc áo có màu giống với màu của thương hiệu. Đây là cách tốt nhất để đưa thương hiệu của bạn được nhiều người biết đến nhất. 

Mẫu áo được nhiều nhà hàng, quán ăn lựa chọn làm đồng phục cho nhân viên. Từ dáng áo đến cách thiết kế hiện đại trẻ trung, tất cả đều thể hiện được nét riêng của nhà hàng với một môi trường lịch sự, phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm.

Chọn cơ sở đặt may đồng phục công ty uy tín

Đồng Phục Nghệ An - H2T là một trong những nhà cung cấp áo đồng phục công ty, đồng phục trường học, đồng phục nhà hàng khách sạn, đồng phục bảo hộ, đồng phục quà tặng… với những sản phẩm có độ bền cao, chất lượng tốt, mẫu mã hình in đa dạng, luôn có mức giá vô cùng cạnh tranh. Thêm vào đó “Sự hài lòng của khách hàng” là phương châm của Đồng Phục Nghệ An - H2T vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đặt may tại đây.

4. Lý do nên chọn đồng phục công ty của đồng phục Nghệ An - H2T

Đồng Phục Nghệ An - H2T nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, thiết kế các sản phẩm đồng phục: đồng phục công ty, đồng phục trường học, đồng phục bệnh viện, đồng phục mầm non, đồng phục học sinh, đồng phục bảo hộ, đồng phục quà tặng tri ân khách hàng, đồng phục sự kiện… Đồng Phục Nghệ An - H2T hoàn toàn tự tin đảm bảo rằng, các sản phẩm của chúng tôi luôn đạt chuẩn theo ba tiêu chí:

  • Thiết kế đẹp, chuyên nghiệp nhất.
  • Chất lượng tốt nhất.
  • Giá cả cạnh tranh.

5. Chất liệu và kiểu dáng

Chất liệu co giản, thấm hút mồ hôi tốt tạo cho bạn cảm giác thoải mái suốt ngày dài làm việc.

Đồng phục công ty - Nét văn hóa của tổ chức, doanh nghiệp

Kiểu dáng xinh xắn đẹp mắt, thời trang, nhưng không kém phần lịch lãm tạo cảm giác tự tin khi mặc trên người bộ đồng phục tới cơ quan.

6. Đặt hàng và thanh toán

Tiếp nhận thông tin: nhân viên tiếp nhận thông tin, thụ thập khái thác toàn bộ yêu cầu mong muốn của khách hàng.

Gửi báo giá và thiết kế: Đồng Phục Nghệ An - H2T sẽ gửi báo giá và bản thiết kế dựa trên ý tưởng của khách hàng.

Duyệt thiết kế, lựa chọn chất liệu và tiến hành may mẫu: Khách hàng tiến hành duyệt bản thiết kế, lựa chọn chất liệu vải.Sáu đó Đồng Phục Nghệ An - H2T sẽ tiến hành may mẫu theo chất liệu và thiết kế khách hàng đã chọn.

Kí hợp đồng và đặt cọc: 2 bên sẽ ký hợp đồng và tạm ứng trước.

Tiến hành sản xuất: Đồng Phục Nghệ An - H2T sẽ tiến hành sản xuất theo đúng thiết kế, chất liệu, màu sắc, số lượng, thời gian mà 2 bên đã thỏa thuận trong hợp đồng.

Giao hàng và thanh toán: Giao hàng tận nơi, khách hàng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán.

Chính sách sau bán hàng.

7. Chính sách bán hàng

Miễn phí tư vấn thiết kế: Miễn phí tư vấn thiết kế cho khách hàng yêu cầu.

May mẫu trước khi đặt: May thử 1 mẫu sản phẩm cho khách hàng kiểm tra form dáng, chất lượng.

Miễn phí mẫu vải: Gửi mẫu vải cho khách hàng lựa chọn chất liệu.

Miễn phí vận chuyển toàn quốc.

Hãy cùng Đồng Phục Nghệ An - H2T xây dựng hình ảnh thương hiệu cho Doanh nghiệp bạn trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng và đối tác bằng những bộ đồng phục đẹp. 

Hãy liên hệ ngay với Đồng Phục Nghệ An - H2T nhé!

8. Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

Hỗ trợ online:0976.124.035, 091.123.1303, 091 255 56 64 - ZALO 0976.124.035

52 Đốc Thiết - P. Hưng Bình - Vinh - Nghệ An.

G

Bấm để gọi ngay